Vinidmbvisa.com

Blog làm đẹp và Review mỹ phẩm

Mỹ Phẩm Hàn Quốc

Top mặt nạ môi cho đôi môi mềm mượt | Hướng dẫn cách dùng hiệu quả

Mặt nạ môi

Mặt nạ môi

Mặt nạ môi hay mặt nạ ngủ môi là một loại sản phẩm được xuất hiện trong vài năm trở lại đây với công dụng dưỡng ẩm, tẩy da chết và làm hồng môi. Đặc biệt vào mùa đông do thời tiết lạnh kết hợp với độ ẩm thấp làm cho da môi của chúng ta rất dễ bị bong tróc, nứt nẻ, thâm sạm, xỉn màu gây cảm giác khó chịu và thiếu sức sống. Để loại bỏ tình trạng này, chúng ta cần phải biết chăm sóc đôi môi đúng cách đúng cách.

Một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả, được nhiều người quan tâm và sử dụng đó chính là sử dụng mặt nạ môi. Vì thế hôm nay VINI sẽ gợi ý cho các bạn một số loại mặt nạ ngủ môi rất hiệu quả trong việc chăm sóc đôi môi căng mọng, mịn màng cũng như đem lại cảm giác thoải mái trong thời tiết giá lạnh mà không lo đôi môi gặp vấn đề như trên.

Mặt nạ môi là gì?

Mặt nạ môi là mặt nạ ngủ dành riêng cho môi để chăm sóc môi. Với kết cấu dạng gel đặc dùng để thoa lên môi trước khi đi ngủ. Thời điểm chăm sóc tốt nhất cho đôi môi là trước khi đi ngủ bởi vì đây là khoảng thời gian đôi môi được nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Sau khi thức dậy bạn sẽ cảm thấy môi mình mềm mịn và hồng hào hơn. Và thông thường sau khi rửa mặt vào buổi sáng, sẽ có một lớp da chết trên môi trôi đi, đôi môi sẽ lập tức trở nên căng mọng và hồng hào hơn hẳn.

Công dụng của mặt nạ môi

Mặt nạ môi có tác dụng chung là đem lại công dụng làm dưỡng ẩm, làm mềm và mướt môi nhưng mặt nạ ngủ môi có nhiều ưu điểm hơn hẳn so với son dưỡng thông thường.

Bởi vì mặt nạ môi có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ cho môi, lấy đi các lớp da môi hư tổn, bong tróc, đồng thời làm giảm các sắc tố melanin trị thâm môi hiệu quả, dưỡng ẩm cho môi.

Hiện nay, trong vô vàn các loại mặt nạ môi trên thị trường đến từ các thương hiệu khác nhau, gây khó khăn cho người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp nhất với bản thân.

Dưới đây VINI  sẽ bật mí 6 loại mặt nạ ngủ cho môi được tin dùng và chất lượng nhất để các nàng tham khảo và lựa chọn nhé!

Top 6 mặt nạ môi đang được chị em được yêu thích nhất hiện nay

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Lip Sleeping Mask là một dòng mặt nạ ngủ dành cho môi đến từ nhà Laneige – Hàn Quốc.

Mặt nạ ngủ môi Laneige

Mặt nạ ngủ môi Laneige

Laneige chắc có lẽ quen thuộc nhất với người dùng với các sản phẩm mặt nạ ngủ. Thương hiệu đã phát minh ra sản phẩm mặt nạ ngủ cho mặt sau đó phát triển dòng mặt nạ ngủ môi đều được yêu thích và chiếm phần lớn thị phần về dòng mặt nạ ngủ.

Thành phần có trong mặt nạ ngủ môi Laneige:

  • Vitamin C được chiết xuất từ Berry Mix Complex (hợp chất từ các  quả mọng): là chất chống oxy hóa tự nhiên, có khả năng cấp ẩm, làm mềm, làm dịu đôi môi nứt nẻ.
  • Chiết xuất hương Berry dịu nhẹ: giúp đem lại mùi hương dễ chịu, cảm giác thư giãn khi ngủ.
  • Công nghệ khóa ẩm Moisture Wrap: có công dụng như một lớp màng ẩm bảo vệ đôi môi tránh khỏi tình trạng mất nước, dẫn đến môi bị khô và nứt nẻ.

Công dụng chính của mặt nạ ngủ môi Laneige

  • Dưỡng ẩm và chống mất nước cho đôi môi trong khoảng thời gian ngủ, cải thiện cho đôi môi khô rát và giúp môi mềm mượt.
  • Cải thiện tình trạng thâm xỉn, sạm màu, giữ cho đôi môi toát lên vẻ hồng hào, căng mọng, tươi tắn rạng ngời.
  • Các lớp da chết, da bong tróc do khô sẽ được lấy đi nhờ thành phần tẩy da chết nhẹ.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn.

Hiện nay Laneige đã cho ra mắt bốn mùi hương lấy cảm hứng từ thiên nhiên phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng đó là Bưởi, quả mọng, táo và vani. Cả 4 loại đều có mùi hương thoảng nhẹ, ngọt dịu. Với thiết kế dạng hũ xinh xắn, trông rất bắt mắt, nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên mình để sử dụng hàng ngày. Ngoài ra bên trong sản phẩm còn có cọ chuyên dụng với thân bằng nhựa và phần đầu bằng cao su mềm để dễ dàng lấy kem để thoa lên môi.

Hiện nay trên thị trường sản phẩm mặt nạ ngủ môi Laneige có giá 170.000 đồng/hũ 8g, 50.000 đồng/hũ 3g.

Lipice Sleeping Mask

Lipice Sleeping Mask

Lipice Sleeping Mask

Lipice là một thương hiệu không còn xa lạ gì trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, được sản xuất bởi tập đoàn Rohto. Lipice nổi tiếng với nhiều dòng son dưỡng môi từ rất lâu đời và Lipice Sleeping Mask cũng là một trong những sản phẩm quen thuộc. Thành phần của “em” này có chứa:

  • Moringa Oil (tinh dầu chùm ngây) tạo sắc hồng cho đôi môi và bảo vệ môi khỏi tác hại từ môi trường.
  • Super Hyaluronic Acid có tác dụng cấp ẩm gấp 2 lần Acid Hyaluronic.
  • Vitamin E – là một loại vitamin được biết đến với tác dụng chống lão hoá, đồng thời giúp tránh tình trạng khô môi, nứt nẻ.
  • Ngoài ra còn có Fragrance (hương liệu) và một số chất tạo màu khác.

Lipice sleeping mask với công dụng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả và khả năng lấy đi lớp tế bào chết trên môi, giúp hạn chế tình trạng môi khô, tróc vảy để việc đánh son trở nên dễ dàng hơn, đã đáp ứng được nhu cầu của chị em hiện nay. Ngoài ra, giá thành của Lipice sleeping mask cũng cực kỳ dễ chịu và hợp túi tiền, chỉ khoảng 80.000 – 90.000 đồng cho một hũ 6g.

Mamonde Aqua Peel Lip Sleeping Mask

Mamonde Aqua Peel Lip Sleeping Mask

Mamonde Aqua Peel Lip Sleeping Mask

Mamonde là một dòng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm làm đẹp do Mamonde sản xuất đều có nguồn gốc từ các loài hoa. Và Mamonde Aqua Peel Lip Sleeping Mask cũng không phải là một ngoại lệ với các thành phần chính như sau:

  • Chiết xuất hoa mận: có tác dụng cung cấp độ ẩm, làm sáng da môi, bổ sung vitamin, giảm thâm sạm và ngăn ngừa các dấu hiệu khô, nứt nẻ, bong tróc trên môi.
  • Glycoic Acid (AHA tự nhiên): đây là một acid có tác dụng tẩy lớp tế bào chết bề mặt khá tốt, làm nhẹ bờ môi và giảm tình trạng bong tróc rất hiệu quả.

Công dụng chính của mặt nạ ngủ môi Mamonde

  • Loại bỏ lớp tế bào chết, làm sạch lớp da khô, bong tróc trên bề mặt môi.
  • Dùng để thoa lên môi như một loại son dưỡng môi vào ban ngày.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp làm mờ các đường rãnh môi, dễ dàng đánh các loại son màu khác lên môi.
  • Giúp đôi môi luôn căng mọng, mềm mại, tươi hồng nhờ cải thiện sắc tố môi.

So với mặt nạ ngủ môi Laneige thì Mamonde Aqua Peel Lip Sleeping Mask có giá thành vô cùng hợp lý, chỉ có 180k cho một hũ 20g.

Mặt nạ ngủ môi Innisfree Lip Sleeping Pack With Canola Honey

Mặt nạ ngủ môi Innisfree

Mặt nạ ngủ môi Innisfree

Innisfree là 1 thương hiệu khá nổi tiếng về mỹ phẩm, về những sản phẩm dưỡng da đến từ Hàn Quốc và chúng đều có thành phần đến từ đảo Jeju. Họ không thêm vào bất kỳ loại hóa chất hay chất bảo quản nào trong quá trình điều chế và sản xuất mỹ phẩm. Mặt nạ ngủ Innisfree Lip sleeping mask with canola honey cũng là một điển hình. Thành phần chính của sản phẩm này đó là:

  • Chiết xuất mật ong tự nhiên: mật ong được biết đến với khả năng dưỡng ẩm cao và tính chất kháng viêm tự nhiên, vô cùng lành tính. Đồng thời giúp bảo vệ đôi môi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Tinh dầu hạt cải (Canola Oil): thành phần của hạt cải có chứa Acid Amin, axit béo Omega 3, Omega 6 cùng với Vitamin E có tác dụng tăng khả năng đàn hồi của môi, giúp phục hồi, cải thiện sắc tố môi, xoá bỏ tình trạng thâm môi hiệu quả.
  • Chiết xuất trà xanh: trà xanh cũng là một nguyên liệu rất tốt, giúp ngăn ngừa lão hóa, giúp da không bị chảy xệ, ngăn ngừa các nếp nhăn và cải thiện sắc tố da, giúp cho da luôn khỏe đẹp.
  • Bơ hạt mỡ: đây là thành phần có công dụng dưỡng ẩm sâu cực kì tốt và bổ sung độ đàn hồi cho làn môi.

Công dụng chính của mặt nạ ngủ môi Innisfree

  • Loại bỏ lớp tế bào chết, làm sạch lớp da khô, bong tróc trên bề mặt môi sau một đêm sử dụng.
  • Cung cấp độ ẩm sâu và làm sạch nhẹ nhàng cho đôi môi suốt đêm.
  • Tăng cường độ đàn hồi của môi, ngăn ngừa các nếp nhăn và cải thiện sắc tố môi giúp môi luôn căng mọng, hồng hào và đầy sức sống.

Hiện nay trên thị trường sản phẩm mặt nạ ngủ môi Innisfree Lip Sleeping Mask có giá khoảng 200.000 đồng cho một hũ 17gram.

Mặt nạ môi Care:nel

Mặt nạ môi Care:nel

Mặt nạ môi Care:nel

Care:nel được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm sử dụng các thành phần quý hiếm từ thiên nhiên với công nghệ làm đẹp tiên tiến đến từ Hàn Quốc. Mọi sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất tại Hàn Quốc. Trong đó bao gồm cả mặt nạ ngủ dành cho môi được nhiều người tin dùng đó là Care:nel Lip Sleeping Mask. Care:nel  Lip Sleeping Mask được xem như là một bản dupe hoàn hảo của Laneige Lip Sleeping Mask nhưng giá thành lại có phần dễ chịu hơn, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng, chỉ có giá khoảng 60.000 đồng/hộp 5g.

Cũng giống như Laneige, mặt nạ ngủ môi Care:nelcó thành phần chính được chiết xuất tự nhiên như chiết xuất từ các loại trái cây như mâm xôi, dâu tây, việt quất, kỷ tử,… Là những loại trái cây giàu chất chống oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp tái tạo vùng da môi. Bên cạnh đó còn có thành phần Hyaluronic acid giúp cung cấp độ ẩm cho môi, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, bong tróc khó chịu, giữ cho bờ môi luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.

Công dụng chính của mặt nạ ngủ môi Care:nel

  • Nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết, làm sạch lớp da khô, bong tróc trên bề mặt môi, đồng thời dưỡng ẩm sâu cho đôi môi sau một đêm sử dụng, khiến môi mịn màng tức thì vào sáng hôm sau.
  • Có khả năng cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho đôi môi luôn căng mọng và mềm mượt.
  • Nhờ nguồn Vitamin C vô cùng phong phú bởi các loại quả mọng khác nhau khiến cho đôi môi không những mềm mịn mà còn đầy đặn, đàn hồi, tràn đầy sức sống.

Philosophy Kiss me tonight

Philosophy Kiss me tonight

Philosophy Kiss me tonight

Thành phần chính của mặt nạ ngủ môi Philosophy Kiss Me Tonight bao gồm các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên như:

  • Castor Seed Oil (dầu thầu dầu): có công dụng dưỡng môi tự nhiên, cấp ẩm cho môi.
  • Bơ hạt mỡ: trong thành phần chứa nhiều Vitamin A và E giúp bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại cho môi như các bức xạ tia cực tím.
  • Dầu hướng dương: có tác dụng chống viêm cực kì tốt.

Công dụng chính của mặt nạ ngủ môi Philosophy Kiss Me Tonight

  • Loại bỏ lớp tế bào chết, làm sạch lớp da khô, bong tróc trên bề mặt môi đồng thời cung cấp độ ẩm và phục hồi môi bong tróc sau một đêm sử dụng.
  • Nuôi dưỡng bờ môi căng mọng, ngăn ngừa nứt nẻ, khô môi trong mùa hanh khô.
  • Ngăn ngừa thâm, cải thiện sắc tố môi thêm hồng hào, tràn đầy sức sống mà không cần thoa son.

Philosophy Kiss Me Tonighthiện nay trên thị trường có giá khá cao bởi được sản xuất từ một  thương hiệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao, giá bán khoảng 400.000 đồng cho 1 hũ 9g.

Xem thêm các xu hướng trang điểm môi đang được ưa chuộng hiện nay qua bài viết:

Xu hướng trang điểm môi hiện nay, Các tip đánh son cho người mới bắt đầu

 

 

Sản Phẩm
product image
Đánh Giá
5 based on 1 votes
Nhà Sản Xuất
Laneige
Tên Sản Phẩm
Laneige Lip Sleeping Mask 3g
Giá Bán
VND 50000
Tình Trạng
Available in Stock